Sàn đá SPC cao cấp AN PHÚC: Thương hiệu Uy tín – Chất lượng vượt trội – Đẳng cấp Quốc tế

Cùng với sự thành công rực rỡ của dòng sản phẩm Tấm ốp trần tường An Phúc trong những năm qua, Công ty cổ phần An Phúc vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Sàn đá SPC cao cấp AN PHÚC với chất lượng và thương hiệu vượt trội so với các dòng sản phẩm ván lát sàn hiện có trên thị trường. Sàn đá SPC cao cấp An Phúc hiện đang được phân phối với 3 dòng sản phẩm, gồm:

1. Sàn đá CẨM THẠCH: Là dòng sản phẩm cao cấp và tối ưu hóa chi phí. Sản phẩm có kích thước 1220mm *182mm và dầy 5mm với cốt đa lớp đá Thạch anh đen siêu cường. Mặc dù là dòng sản phẩm tiêu chuẩn nhưng vẫn được cấu trúc đế lót 1mm và lớp chống xước 0.3mm được phủ 2 lớp UV trên bề mặt đảm bảo độ bền bề mặt lâu dài trong quá trình sử dụng.

2. Sàn đá BẠCH KIM: Đây là một trong những dòng sản phẩm ván lát sản chủ lực của An Phúc đảm bảo sự hài hòa giữa chi phi và chất lượng. Sản phẩm này có kích thước 1524mm *230mm và dầy 6.5mm với cấu trúc cốt đa lớp đá Thạch anh đen siêu cường . Sản phẩm được cấu trúc với lớp đế lót IXPE 1.5mm, lớp chống xước 0.5mm và được phủ 2 lớp UV trên bề mặt.

3. Sàn đá KIM CƯƠNG: Đây là dòng sản phẩm siêu cao cấp của An Phúc với công nghệ ép màng phim Multilayer, các đường vân trên bề mặt phim trùng với các đường rãnh dập nổi tạo cảm giác chân thực như trên gỗ tự nhiên. Sản phẩm có kích thước 1524mm*230mm và dầy 7mm với cấu trúc cốt đa lớp đá Thạch anh đen siêu cường, đế lót IXPE 1mm, lớp chống xước 0.5mm được phủ 2 lớp UV siêu bền, giữ màu sắc luôn mới trong suốt quá trình sử dụng. Với dòng sản phẩm siêu cao cấp này, sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các công trình về chất lượng tuyệt đối và vẻ đẹp thẩm mỹ mà khó có sản phẩm nào sánh được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *