AN PHUC FLOOR – HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT SÀN ĐÁ SPC CAO CẤP AN PHÚC

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ, gồm: Búa cao su, thước kẻ, bút chì, dao dọc giấy, thước dây, găng tay, băng keo, kìm.

Bước 2: Kiểm tra và đảm bảo mặt sàn của bạn bằng phẳng, sạch sẽ và khô ráo. Các loại sàn xây dựng có thể là bê tông/xi măng hoặc gạch ốp lát. Đối với bề mặt bằng vật liệu khác vui lòng liên hệ nhà sản xuất để được hỗ trợ.

Bước 3: Kiểm tra sản phẩm về bề mặt, màu sắc, kiểu dáng, kích thước trước khi thi công. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, vui lòng liên hệ ngay với nhà sản xuất. Lưu ý: Nên đặt thêm 10% số lượng sản phẩm để dự phòng khi lắp đặt sai hoặc cần sàn thay thế trong tương lai.

Bước 4: Miếng ghép đầu tiên, nên cắt bỏ 30cm và sắp xếp các miếng ván theo đường so le để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Hãy bắt đầu từ góc trái căn phòng với hèm dương được đưa ra phía ngoài. Cần đảm bảo sự chính xác trong việc đo đạc các góc tường, các cột và các ổ điện.

Bước 5: Trong quá trình thi công, cần lưu ý:

– Diện tích lắp đặt không dài quá 10m mỗi chiều, nếu vượt hãy để khoảng trống và dùng phào T để phân chia các khu vực.

– Sản phẩm đã có sẵn lớp đế lót IXPE nên không sử dụng thêm bất kỳ lớp vật liệu lót mềm nào khác.

– Giữ khoảng cách của sàn lắp đặt với chân tường một khoảng cách từ 3-5mm

– Phào chân tường chỉ được cố định vào tường, không được cố định vào sàn.

– Dùng búa cao su để giúp các hèm nối khít với nhau, liên tục kiểm tra sàn trong suốt quá trình thi công đảm bảo mặt sàn được phẳng phiu.

– Đối với hàng cuối cùng, cần đảm bảo độ rộng của sản phẩm không nhỏ hơn 50mm. Nếu cần thiết phải tính toán để cắt bỏ một phần của hàng đầu tiên để hàng cuối đủ rộng

– Bước 6: Kiểm tra tổng thể toàn bộ bề mặt sàn trước khi kết thúc thi công. Vệ sinh sạch sẽ sàn trước khi đưa vào sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *